Friday, February 5, 2016

Kết thúc màn diển phụ về VN/Eurasia-1


Sau khi màn diển phụ về Việt Nam sẽ kết thúc vào giữa năm nay (2016) - Một thế lực lảnh đạo thế giới Skull & Bones 322 sẽ “chọc quê” người Việt 2 phía bằng (declassified documents: Freely accessible information from the Central Intelligence Agency. Search for "sanitized" documents released under the Freedom of Information Act.) đưa lý do họ nhào nặn ra cuộc chiến “cuồng tín ý thức hệ” đã dụ dỗ 2 con chốt Nam/Bắc chém giết nhau đến tận tuyệt bằng 2 cây súng mà không phải đất nước VN làm ra! rồi thề không đội trời chung qua một chủ thuyết toả ra màn khói mù ngu và dốt nhưng không biết mình ngu và dốt vì tự ái yêu tổ quốc hão và không phục thiện, phải trả cho cái giá cao ngạo có 4.000 năm văn hiến, nên cả đời ngu và dốt, cả 2 thủ lảnh làm nô lệ ngoại bang. Họ không biết nô lệ tư tưởng là một hình thức nô lệ thảm hại nhất vì kẻ nô lệ thuộc loại nầy không ý thức là mình bị nô lệ, nên không có phản kháng mà chỉ có tự ái vớ vẩn, khi phàn nàn tại sao tác giả lại tức khí viết ra 2 tác phẫm “Lê Dương Mới” với ý nghĩ gì là cho mọi người bị nhốt trong hủ ve keo World Paranoia tự ái dâng lên cuồn cuộn, lùng bùng… mà trong đó có 2 nhà trí thức tân thời Carl Thayer và Jonathan London và tờ Hoàn Cầu thời báo là điển hình.
 
    Màn kịch về VN đã qua diển tiến sau hội nghị Yalta Conference (1945-2015)
 
*- Phía miền Bắc, Tình báo quân đội OSS rồi CIA đã chọn nhân vật thay thế HCM là Lê Đức Thọ, ông nổi bậc người sách động tổ chức bãi khóa, dự lễ truy điệu nhà chí sĩ Phan Chu Trinh, lãnh đạo phong trào đấu tranh của học sinh...( được đặt vào ống kính OSS/ CIA ), muốn ăn ổ bánh mì tay phải dính bột. Cậu thanh niên Thọ bị Pháp bắt giam hai lần (1930-1936 và 1939-1944). Sau khi được thả tự do lần thứ hai, anh trở về Hà Nội hoạt động và trực tiếp phụ trách Xứ ủy Bắc Kỳ. Năm 1944 ông được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Năm 1948, Virus/CIA điều ông vào miền Nam Việt Nam làm Phó Bí thư, (để thử thách) kiêm Trưởng ban Tổ chức Xứ ủy Nam Bộ cho tới Hiệp định Genève được ký kết năm 1954, sau đó sẽ lần lượt loại phe Hồ/Giáp và nhóm tham dự trận ĐBP.
Sau khi tập kết ra Bắc năm 1955, ông Thọ được bầu vào Bộ Chính trị Đảng Lao động Việt Nam (sau đổi là Đảng Cộng sản Việt Nam coi như ông Thọ pass cuộc trắc nghiệm) và đắc cử theo sự nâng đở thầm lặng của CIA cho mục tiêu chiến lược thay ngựa giữa giòng và chuẩn bị thay HCM và Vỏ Nguyên Giáp cho cuộc chiến VN lần 2.
 
- Tháng 8 năm 1942, lấy tên vỉnh cửu là Hồ Chí Minh, Người đại diện cho Mặt trận Việt Minh và Phân hội Việt Nam, thuộc Hiệp hội quốc tế chống xâm lược sang Trung Quốc tìm sự liên minh quốc tế, cùng phối hợp hành động chống phát xít trên chiến trường Thái Bình Dương. Người bị chính quyền địa phương của Tưởng Giới Thạch bắt giam trong các nhà lao của tỉnh Qủang Tây. Trong thời gian 13 tháng bị tù, Người đã viết tập thơ “Ngục trung nhật ký" (Nhật ký trong tù) với 133 bài thơ chữ Hán. Tháng 9 năm 1943, Người được trả tự do bằng CIA nhúng tay vào móc nối để vào mật khu Patpó chống Nhựt và cấp cứu phi công Mỹ lâm nạn.
 
Tháng 9 năm 1944, HCM trở về căn cứ Cao Bằng. Tháng 12 năm 1944, Người chỉ thị thành lập đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân tiền thân của Quân đội nhân dân Việt Nam.
 
Cuộc chiến tranh thế giới thứ II bước vào giai đoạn cuối với những thắng lợi của Liên Xô và các nước đồng minh. Tháng 5 năm 1945, Hồ Chí Minh rời Cao Bằng về Tân Trào (Tuyên Quang). Tại đây theo đề nghị của HCM, Hội Nghị toàn quốc của Đảng và Đại hội Quốc dân Đã họp quyết định tổng khởi nghĩa. Đại hội Quốc dân đã bầu ra Ủy ban giải phóng dân tộc Việt Nam (tức Chính phủ lâm thời) do Hồ Chí Minh làm Chủ tịch.
 
Tháng 8 năm 1945, HCM lãnh đạo nhân dân khởi nghĩa giành chính quyền trong cả nước Ngày 2 tháng 9 năm 1945, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Người đọc “Tuyên ngôn độc lập”, tuyên bố thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. HCM không muốn trở thành vị Chủ tịch đầu tiên của nước Việt Nam độc lập mà muốn làm tổng thống VNCH …nên ca ngợi, HCM said: “he would welcome a million American soldiers to ... www.metafilter.com/125982/He-said-he-would-welcome-a-million...
 
Hồ Chí Minh muốn như Ramon del Fierro Magsaysay tổng thống Phi nên bị trù dập
Thủ lãnh Harriman cần khuấy động chiến tranh lần 2 để giải toả một số lớn vũ khí tồn kho còn lại sau thế chiến 2 cùng Liên Xô trong đấu pháp CIP/NLF, và cũng cần xạ trường tại VN để LX/Mỹ cần xạ trường thí nghiệm vũ khí mới để thống lảnh thế giới.
 
Harriman cần khuấy động chiến tranh Đông Dương lần 2 để hất cẳng Pháp ra khỏi Đông Dương bằng con tốt Ngô Đình Diệm.
 
*- Phía miền nam,
Harriman trở nên con Cá Sấu Già xấu-xí sẽ quằm mọi người nếu đi trật trên lộ trình của Y. Tổng thống Diệm vì tham quyền cố vị nên bị lấy máu giải quyết, tướng Nguyễn Khánh khôn ngoan hơn vị biết xác định vị trí là công cụ cho giai đoạn hất chiếc ghế quyền lực của 5 tướng lảnh đảo chánh rồi phải xuống để ôm cục đất quê hương lưu vong giao cho tướng trẻ Nguyễn Cao Kỳ dẹp bàn thờ Phật Giáo của TT Thích Trí Quang. Nhưng còn trẻ bốc đồng ồn ào quá, thôi đành cho Gunship HU1-C làm thịt nhưng hụt, cũng không sao dành cho lần khác. Còn TT Thiệu thì khôn ngoan nên khi bảo lên chiếc DC-6 MATS lưu vong thì đi ngay, đã vậy còn bị CIA căn dặn nếu muốn sống gặp con gái ở Mỹ thì “ngậm tâm” cái vụ zớt 16 tấn Vàng rồi hạ hồi phân giải sau.
Giờ nầy NTD con người chiến đấu cũng thừa hiểu, CIA bảo xuống thì xuống, dù rằng NTD dư sức làm 1 cuộc đảo chánh dể như chơi nhưng lại không khỏi bị thanh toán bởi chính tay người Mỹ chớ không phải TQ.
 
       
Thế là Đại hội lần thứ II của Đảng (1951), HCM được bầu làm Chủ tịch Đảng Lao động Việt Nam, kết húc vẻ vang bằng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954),  giải phóng hoàn toàn miền Bắc là theo thiết kế của George Kennan là hứa Lèo không cho Mỹ sẽ giúp Pháp bằng cho B-29 bình địa ĐBP mà Võ Nguyên Giáp là được Harriman cho là anh hùng cuộc chiến, dù chuyên môn nướng quân và thua các mặt trận như Lam Sơn 719 không bắt được hang ngàn tù binh QLVNCH để chở trên xe Molotova về Bắc của Liên công ty Mỹ/Xô. Như John Mc Cain: Giáp thua và nướng quân nhưng được chỉ định thắng cuộc chiến.
 
        Secret Society rất trật thượng và xem thường nước nhược tiểu
Một lớp người bị một thế lực S&S nhồi sọ, tẩy não thì y chang như là một gia súc nuôi trong nhà. Phải biết học hỏi và suy diển, nhất là về 3 môn Khoa Học, Triết và Sử-địa để thoát cái kiếp nô lệ tư tưởng trong 70 năm qua (1945-2015)
Cứ thấy NTD chiếm chiếc ghế quyền lực tuyệt đối … thì Giáo sư Carl Thayer chuyện gia, giáo sư Jonathan London, kể luôn tờ Hoàn Cầu thời báo cùng a dua NTD sẽ làm Tổng Bí thư, nhưng         riêng tôi đã viết trong năm vừa qua là tất cả đều bị nhốt trong hủ ve keo World Paranoia đậy nắp lại nên kể chuyện chính trị với nhận thức lùng bùng trong dung dịch chật hẹp của hủ ve keo World Paranoia. Như quăng ra dịch vụ Ebola Điếu Cày thì là trái banh tưng trên sân cỏ tha        hồ thu hút nhửng sinh vật nhạy cảm âm thanh vẻ cảnh như rồng lộn mây bay trên trời. Và cuộc chiến VN để trơ trọi người dân Việt chửi bới Henry Kissinger chính là thủ phạm làm mất miền nam, chớ làm sao biết nổi đích danh William Averell Harriman + Geoge H W Bush + Donald Rumsfeld.
           Với chứng cớ bài dưới đây trích ra một đoạn ngắn để thuyết phục:
 
      *- Chiến Sĩ Vô Danh: Luật chơi” Nguyễn Phú Trọng định đoạt số ...
  csvdvnch.blogspot.com/2016/01/luat-choi-nguyen-phu-trong-inh-oat...
... trong khi Thayer, gs London ... Giáo sư Carl Thayer cũng bị nhốt trong hủ ve keo “World Paranoia” cùng người Việt ... Jonathan London, ...
 
                    (…Vì “no more communist” thì làm gì có TBT
Đây có thể là lá bài Secret Society đã đáp lể xúi bẫy NTD ăn cức Gà thả giàn cho tham nhũng thoả mái, vì đây là tội cu cậu Dũng ơi, nên thôi thì "hy sinh đời bố củng cố đời con" của Mr. Dũng, nhưng cũng có thể là bài "thế chấp con" trong khi chú em Chí Vịnh làm C&C- Jonathan london biết cái gì về VN nầy mà nói kể luôn gs Giáo sư Carl Thayer cũng bị nhốt trong hủ ve keo “World Paranoia” cùng người Việt nên nhận thức cũng chật hẹp vì dung tích quá nhỏ nên tác giả thông cảm (xem lại bài dài TT Dũng sẽ…” để biết chi tiết), tự xưng là dạy đai học HK .. viết từ lâu về Dũng sẽ làm TBT…)
 
*-Như chúng ta đang ở giai đoạn bàn giao từ TT Nguyễn Văn Thiệu qua TT Trần Văn Hương có câu về tham nhũng để đời, “Nếu dẹp tham nhũng thì lấy ai làm việc” Và hiện ngay Nguyễn Phú Trọng “dẹp tham nhũng coi chừng đập chuột bể bình”.
Chỉ khác là giao cho Tướng Dương Văn Minh người dân không an lòng vì sẽ giao cho cộng sản. Còn hiện nay người dân sợ NPT giao cho anh 4 tốt, 16 chử vàng.
 
Tất cả đều trật … Secret Society giao cho người lính canh gác giếng dầu ExxonMobil và tuyến đường hàng hải với giá rẻ ăn Bo Bo thay vì ăn T-Bones Steak đắt tiền quá và ăn no dễ ngủ lơ là canh gác.
Và hiện nay VN được giao trách nhiệm y chang như rứa cho con tin có trải nghiệm văn vỏ song chùy với 2 gia sư LX+TQ nổi tiếng dạy dổ vừa vỏ thuật vừa mưu mẹo với vũ khí Mỹ từ chân đến đầu gìn- giử AMERICA-FIRST .
Secret Society có cái chướng tật hửu lý, “Mèo Trắng Mèo Đen con nào bắt chuột giỏi thì giữ, con nào ăn hại thì làm món “giả Thỏ nấu rượu chát nhậu chơi”.
 
“Thế là Bonesman Kerry qua Lào dụ dổ trước và rủ rê Cambodia tập trận giữ Biển Đông sau”.
 
Điều dễ hiểu khi đã là thành viên TPP nhứt quyết không phải nước cộng sản vì điều kiện, nội qui bó buộc.
Tình hình chỏi ngược ở VN, Bonesman Kerry qua thăm Lào, cứ hiểu rằng: “Lào là nước Cộng Hoà theo Mỹ” Còn VN, "Khen ai khéo vẽ trò vui thế, Vui thế bao nhiêu nhục bấy nhiêu!" là để chuẩn bị cho một cuộc binh biến lật đổ do Tam đầu chế và Việt Tân phối hợp nhịp nhàng, như MTGPMN dẩn lính BV vào tiếp thu miền nam ngày xưa.
 
Secret Society chưa cho phép BBC + VOA post Videos Mỹ không cho phép Hà Nội đầu hàng, có nghĩa là “con tin” vẩn giũ trong vòng bí mật, cũng như TQ chiếm Hoàng Sa và Trường Sa nhưng không dám khai thác dầu khí là sao? Đương nhiên … nhưng ai hiểu nổi Virus/CIA thâm nhập trong nội tạng dựng lên Đuờng Lưởi Bò Vô Giá Trị mà Phi thì chống đối còn VN thì mắc quai là sao …trong kịch bản Eurasia-1 có ghi chương nầy trong bài “Dưới Rặng Trường Sơn Tây 1965 Air-defoliation Campaign”?
Trong khi 2015 VN chuyển mình trở thành VNCH nhưng Mỹ không phỗ biến, chỉ khi nào …“Ủa sao vũ khí của Mỹ không vậy kà? Cộng sản gì kỳ cục vậy kà !? Thế là striptease 100% chớ gì?
Chỉ hiểu rằng Mỹ đang khai thác hết mọi lô trừ 3 lô cuối cùng 141, 142, 143 sẽ khai thác sau. Có nghỉa con tin VN bắt đầu là nước VNCH nhưng Mỹ chưa chịu tuyên bố. Xem nó như nồi áp xuất cực mạnh để cho nó xì hơi nhẹ nhàng vài năm sau rồi mọi người Việt tự biết thì tốt hơn … àh như tại sao Hà Nội đầu hàng vô điều kiện, bây giờ mới chịu hiểu cũng không sao!
 
 Harriman thủ lảnh Skull & Bones đã có kế hoặch dẹp bỏ đường tơ lụa nầy bằng đường TPP từ 1965  lâu rồi
Vì đơn giản nó nằm trong vùng ảnh hưởng chia chác từ hội nghị (www.history.com/topics/world-war-ii/yalta-conference). Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để cho Việt Nam vượt ra khỏi cái bóng của Trung Quốc, tức là thoát ra khỏi quỹ đạo kìm kẹp của Trung Quốc = THOÁT TRUNG.
Bộ mặt xâm lược của Trung Quốc đối với Việt Nam thì nó quá rõ. Đối với khu vực thì nó cũng quá rõ. Đối với biển Đông thì nó quá rõ. Toàn thế giới đều thấy cả. Bây giờ đây, trong mối quan hệ là Mỹ xoay trục sang châu Á = “ROLL-BACK”, thực ra cũng vì lợi ích của nước Mỹ mà thôi. (trong bài Siêu Chiến Lược là “roll back” 10 năm trù dập TQ trong kịch bản đã thiêt kế trước) Cũng vì lợi ích dân tộc mà người Mỹ thấy quá rõ bộ mặt của Trung Quốc. Với việc Mỹ xoay trục sang châu Á như thế, thì lợi ích của nước Mỹ đòi hỏi nước Mỹ gắn kết với một số nước ở vùng Đông Nam Á này. Đây là thời cơ nghìn năm có một Việt Nam phải chớp lấy. Để làm gì? Để chống lại âm mưu của Trung Quốc, để mà thoát ra khỏi quỹ đạo của Trung Quốc”
 
Con Đường Tơ Lụa" trên biển hay "con đường nô lệ" bắt đầu.Với sự chênh lệch cán cân mậu dịch giữa VN và TQ sẽ chỉ tăng chứ không giảm. Nguyễn Phú Trọng chắc sẽ biến cảng Hải Phòng thanh nơi chở hàng, và kho chứa thuê cho TQ, còn Secret Society thì là Cảng nước sâu Sơn Dương mà do Trung Quốc phải xây dựng FREE cho Mỹ như xa lộ Harriman (Miến Điện + Đông Dương + Pakistan…)
Như vậy ta có thể nhìn thấy một viễn ảnh Nguyễn phú Trọng sẽ đưa con tầu VN đi qua HOÀNG SA, và các bến bãi, cứ điểm quân sự, những thành phố TQ trên TS mà chúng chiếm của VN, như một sự chấp nhận rằng nó đã thuộc về TQ. (Secret Society dựng lên kịch bãn như vậy để người dân có cớ lật đổ trong lăng kính Harriman nếu NPT đi chệch lộ đồ Eurasia-1)
 
 Việt Nam được hưởng gì trên "con đường nô lệ" này? Thật ra cũng chưa biết. Nhưng có điều "Tơ lụa" Bắc Kinh đã may Long Bào cho Nguyễn Phú Trọng, một cú "núp nách" ngoạn mục để dằn mặt cho đối thủ trong kỳ đại hội Đảng số 12 đã qua. (nhưng chắc phải xảy ra để TT Obama qua bắt tay nhóm lảnh đạo trẻ Fulbright do Mỹ đào tạo bài bản mà tác giả đã viết trước Bonesman Kerry không chịu giao cho Obama bắt tay 2 ông nội cộng sản gộc NTD và NPT để làm gì, và là cú du ngoạn do đất nước ban thưởng người TT Mỹ mản nhiệm kỳ theo thông lệ)
 
 Xác định và hợp tác với TQ trên "Con đường Tơ Lụa" cũng mang ý nghĩa rằng BIỂN ĐÔNG thuộc về TQ. Như vậy cũng cho ta thấy CSVN không bao giờ ngưng làm thứ chư hầu cho TQ, và vẫn coi TQ như một thứ "NHÀ NƯỚC BẢO HỘ" thì đã bị Bonesmen lột mặt nạ cho bị quê chơi.
 
Nguyễn phú Trọng được trải thảm đỏ ở TQ và hãnh diện đội trên đầu cái Đại cục Bắc Kinh.Và, vẫn vận dụng "thặng dư mậu dịch" từ việc giao dịch với MỸ để bù đắp cho sự thâm thủng mậu dịch với TQ. Mỹ vẫn là "con bò sữa" để chúng vắt sữa hay chính Secret Society diển kịch khá xuất sắc để Dân Lật Đổ CS dễ dàng hơn và phục hồi Đệ-3 CH? Những việc sắm vũ khí với kinh phí quốc phòng "con muỗi" e rằng chỉ là một cảnh giả đề trấn an NDVN,và khi TQ không xây dựng quan lộ nào gần Biên giới VN, thì CSVN lại mở toang các cửa khẩu.
 Chẳng bao giờ CSVN "chống TQ" cả, việc NPT qua MỸ cũng chỉ là mang tính biểu tượng. Tự hỏi NPT "Mưu tìm gì ở nơi MỸ", cũng vẫn bài bản cũ mà thôi.
 
   Đoản kịch Secret Society dựng lên theo chương trình trước khi kết thúc.
Rồi bạn sẽ ngạc nhiên khi con Tắt Kè NPT sẽ thay màu khi bước trên đất Mỹ, nhưng liệu Bonesman Kerry có cần giúp bọn "KÍ SINH" này "bay cao, bay xa với hợp đoàn TPP/Kim cương 12?" để rồi chúng liên minh với TQ quay lại tấn công MỸ (như có nhiều người cho rằng Kerry khờ khạo như ngày xưa là trung úy Navy phản chiến?).Và, Mỹ cũng đừng quên CSVN vốn là đạo quân đánh thuê cho QUỐC TẾ CS, nay có đánh thuê cho TQ thì cũng chẳng có gì là lạ cả (Còn Bonesman Kerry thì cho rằng VN là công cụ  kiêm con tin cần thiết cho quyền lợi chiến lược Mỹ có thiết kế trong hội nghị Yalta Conference)
Tóm lại MỸ có "xoay trục", mở ra "xuyên thái bình dương", cho CSVN gia nhập TPP thì CSVN vẫn không hề "Xoay Trục", vì rằng CSVN đã bám vào "Cái Trục TQ" quá lâu.
Đó là lý do Hội Đồng Chĩnh Lý đang lôi chúng xuống để đòi lấy chủ quyền Biển Đảo theo thủ tục nhịp nhàng kịch bản, chính trị mà, miễn sao, Tổ Quốc Việt Nam trên hết.
 
       QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment