Khi
mà bọn hung thần "Đầu Lâu & Xương Người" có âm mưu lừa phỉnh thế
giới, điển hình thực chất VN là CON TIN của Mỹ. Nhưng thế giới phải nhũi
vào mục tiêu là CSVN: Thật có phải là thủ phạm làm mất miền nam VN là
Henry Kissinger chớ không phải ... đáp số ở "Trang Thời Sự Vinh Trương"
thế nên khoảng 1.200 cuốn sách viết về cuộc chiến VN thành "lá cải" ngay
sau khi sách "The New Legion" ra đời.
Bằng chứng thuyết phục:
- (1) Military Analysis: Vinh Truong.
militaryanalysis.blogspot.com/2012/04/vinh-truong.html
- (2) HILLARY HITTING CHIPOTLE AFTER SMOKING WEED IN ...
www.theburningplatform.com/…/hillary-hitting-chipotle-after…-...
Apr
14, 2015 ... should read the book “Vietnam War, Volume 1” by Vinh
Truong. ... off a 7th story roof just after telling the significant
other that he/she was ...
"....What makes that even more sickening is
the fact that his father and grandfather were very much involved in
getting us into that conflict and every other conflict of the past 100
years. Seriously, the Bush family has been involved in America’s
participation in WWI, WWII, Korea, Vietnam, Desert Storm and the past 15
years of continuous simultaneous multiple major theatre wars. Anyone
interested is knowing how deep the Bush family roots dig into the covert
ties between the Department of Defense (DoD) and military industrial
complex (MIC) should read the book “Vietnam War, Volume 1” by Vinh
Truong. Even to someone like myself who was fairly cognisant of the Bush
family’s ties to the American war machine, this book was shocking. Mr.
Truong provides such vivid detail at such a granular level that it
leaves no room for ambiguity. This is the type of book that should be
part of every high school’s literature curriculum
* Căn cứ bài: CÁ CHẾT" một "giã-sử âm mưu" biến thể thành Đệ-3/VNCH - Saturday, post April 30, 2016
- vinhtruongblog.blogspot.com/…/ca-chet-mot-gia-su-am-muu-bie…...
- https://m.facebook.com/CanhThepNamCali/.../1783338658561464
- moisinhdoisong.blogspot.com/.…/sau-mh-370-them-chuyen-khoa-h...
- vinhtruongblog.blogspot.com/2016_04_01_archive.html
[ Vinh Truong: Đệ-3 VNCH bắt đầu hiện lộ màu sắc 2016
- nktvinhtruong.blogspot.com/…/e-3-vnch-bat-au-hien-lo-mau-sa….. ]
Điểm
yếu của các thuyết âm mưu vụ rơi Su-30 và CASA cũng sẽ giống y chang
"MH-370 + Cá Chết + CASA" . Và dưới đây mời chiến hửu xem thử một bài
KHOA HỌC GIÃ TƯỞNG để suy diển ai mới chính là chủ thuyết âm mưu của câu
chuyện!
Sau thuyết âm mưu KHOA HOC TÀNG HÌNH GIỜ QUA THUYẾT HOẢ TÁNG TRÊN CAO ĐỘ.
Chuyện
giã tưởng chiếc Boeing 777 mất tích chưa tìm ra nguyên nhân dù gần 2
năm sau mới tìm thấy tang vật trôi vào đảo Reunion - Con số bí ẩn trên
mảnh vỡ được ghi nhận của MH-370 - 11:38, 30/07/2015 THẾ GIỚI 01 - Con
số BB 670 trên mảnh vỡ được tìm thấy ở đảo Reunion là đầu mối quan trọng
giúp các nhà điều tra xác định nhanh chóng nó phải là cánh của chiếc
Boeing 777 mất tích.
Và hiện đang NHỒI thêm một chuyện "Cá Chết Trắng Bờ" và âm mưu vụ rơi Su-30 + CASA
Thế
giới bó tay khi cần tìm ra nguyên nhân tai nạn MH-370 cũng chìm theo
thời gian như Cá Chết giữa nước mặn rồi qua nước ngọt mà tác giả đã viết
ở các bài trước và cách đây 40 năm trong thầm lặng vì chả ai để ý đến
hồi đó cũng trên đất nước mình (check review lại) rồi mọi chuyện sẽ
không có đáp số!!!!
May mắn thay nhân loại đang sống trong thời đại siêu vi tính!
Nên
ngón tay của chiến hửu sẽ giải quyết mọi thắc mắc: Hảy so sánh chuyện
"Giã Tưởng" nầy (vì chưa được khoa học biện chứng) giữa "trên không"
(Drone) và dưới "đáy biển" (Tàu lặn Robot) chúng ta sẽ không bao giờ tìm
ra đáp số do trục "Ma/Quỷ Đầu Lâu Xương Người" có thừa huyền năng biến
hoá mọi phép mầu cho sự kiện mà con người khó ai phát hiện nổi.
Chuyện Huyền thoại tân thời hay Khoa học giả tưởng
Tác giả “Gossip-News” Vinh Truong
Tàu ngầm sắp kết thúc đợt tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích
Đó
là những gì trong cãm nghĩ của người viết đoán trước trong những bài
viết trên, rồi đây Thủ Tướng Australia cho biết tàu ngầm Bluefin đang rà
tìm đáy Ấn Độ Dương để tìm máy bay Malaysia mất tích sẽ kết thúc đợt
tìm kiếm lần này nội trong vòng một tuần nữa, và dưới đây tác giả nêu
lên những cãm nghĩ về hình dung trong tìm thức cho một màn “khoa học giả
tưởng”:
Các bạn đã đọc các bài trên của tôi: Câu vô đầu mở màn: Tôi,
nghĩ chỉ hỏi CIA thì biết ngay! Câu sau cùng: Nhưng có điều không hy
vọng gì tìm ra hộp đen. Nếu có tìm ra hộp đen … thì chỉ là hộp đen giả
“ngụy tạo” càng thê thãm hơn!
Mà thật vậy, vào những ngày còn lại của
tính hiệu phát ra từ “hộp đen” có thể phát ra; Từ phi trường Richmond
tây bắc Úc, Chiếc Drone X-47B được điều khiển đến tọa độ chiếc MH-370 bị
mất tích, rồi thả xuống 1 hộp đen mà đời sống tính hiệu sắp đến ngày
tàn nhịp gỏ phát sóng; ngay vào điểm tọa độ mà chiếc MH-370 phát hỏa
trên không 48.000 feet bởi 1 tia chớp bùng phụt sáng loè rồi vụt tắt,
các vật thể bổng chốc bừng cháy dữ dội thành đám tro tàn rơi lả-chả
xuống hòa tan trong nước hay bám vào làm phân bón cho màu xanh cây lá,
nếu dưới đó là hoang đảo … dưới con mắt triều mến của Thánh Allah đang
cứu rổi những linh hồn lạc loài.
Thử kể lại câu chuyện huyền thoại về 3 tai-nạn của 3 Flights Airlines:
Vì
Thủ Tướng Australia Tony Abbott nói rằng một chiếc tàu ngầm tự hành
đang rà tìm dưới đáy thềm lục địa Ấn Độ Dương để tìm kiếm máy bay
Malaysia MH-370 mất tích sẽ kết thúc đợt tìm kiếm lần này vì ngân khoản
có hạn và độ sâu làm ngăn cản tiếng phát sóng trên tần số.
1 - BOEING 707, Flight 902 bị nạn
Cả 3 Korean Airlines Flight 902, Korean Airlines 007, và Malaysia Airlines Flight 370.
en.wikipedia.org/wiki/Korean_Air_Lines_Flight_902
Nơi
đây tác giả ngụy tạo 3 sự kiện tai nạn huyền bí có thật nhưng trong
tình trạng đang giảo nghiệm xem thật thật hư hư ra sao. Với hình thức
Secret Society trắc nghiệm trò chơi “Vùng nhận dạng Phòng Không” của
Liên Xô và TQ để xem phản ứng khoa học kỷ thuật của 2 cường quốc Liên Xô
và Trung Quốc đi tới đâu rồi … để ứng phó.
Hậu quả sau vụ MH-370,
BTQP Hagel rất trật thượng “cảnh báo” TQ không nên thiết lập vùng phòng
không ám chỉ có ảnh hưởng đến giếng dầu Exxon Mobile tại vùng phụ cận
Hoàng Sa. TQ đụng đến Nhựt hay Philippines hay bất cứ nước nào Asean sẽ
bị Mỹ cương quyết can thiệp vì Mỹ có “cam-kết”. Có ai hiểu được VN không
có cam kết gì nhưng lại vô cùng “nặng kí” qua góc nhìn Skull &
Bones 322 conspiracy là “Cái Bẫy tham dầu khí giăng ra 1974, Hoàng Sa
của Trung Quốc.
Sau Bonesman Kerry qua TQ, rồi tới BTQP Hagel qua …,
thăm viếng nước bồ tèo của Mỹ là Mông Cổ, nước phía bắc từng đô hộ Tàu
từng chiến thắng từ Á sang Âu, nhưng qua VN có 3 lần mang đầu máu chạy
về. Đó là lý do vì “sữ địa chính trị” mà Mỹ rất khôn ngoan nhận VN là
con Ó-Con Bald Eagle với giá on sale (nuôi bằng Bo Bo thay vì
T-Bone-Steaks). Vậy vị thế địa-chính-trị mà VN là vùng chiến lược rất
hửu hiệu làm nút chận bàn chân TQ tiến về ĐNÁ, chưa kể Mỹ bao vây vòng
tròn TQ với vũ khí tối mật đủ loại
Tai nạn Korean Airlines, Flight 902 – (2 chết + một số bị thương) on 20/4/1978
(Soviet
air defense shot down Korean Airlines, Flight 902 (KAL902) near
Murmansk, USSR, after this civilian aircraft violated Soviet airspace
and ...)
Các phi cơ Sukhoi Su-15 của Liên-Xô bay theo escort làm thủ
tục áp-tải quốc tế Intercept. Thoạt đầu liên lạc bảo phi công phải đáp
ép-buộc xuống phi trường gần đó; Nhưng phi cơ bay trong điều kiện IFR
nên không cần để ý gì ở ngoài trời đen tối và cũng không nghe gì với phi
cơ khu trục SU-15 để liên lạc? (Có thề bị chiếc Boeing 707, RC-135
AWACS tàng hình làm nhiểu loạn phát sóng, viết theo nguyên lý tình báo
phản gián mà tôi có dự nhiều khóa) Sau 1 tiếng rưởi không liên lạc mà
phì công chiếc Boeing 707 Korean Airlines cũng không chịu ngó ra ngoài
để thấy, dù Su-15 và phòng thủ diện địa vô cùng kiên nhẩn làm đủ các
thủ-tục intercept và chờ lịnh
Cuối cùng đài chỉ huy dưới đất thuộc
Soviet Air Defense Corps phải cho lịnh bắn chính xác vào phi cơ. Thế là
một hoả tiển không không bắn ra làm bể đầu cánh của chiếc Boeing 707.
Lúc nầy Phi hành đoàn tỉnh giấc mơ tiên, chỉ có việc lo làm thủ tục
emergency đáp xuống càng an toàn càng tốt trên vùng tuyết phủ bao la của
vùng Karelia, Russia. Rất may mắn dù phi cơ crash rất mạnh trên mặt
băng tuyết dầy gây nên 2 người chết và một số bị thương, phải nhìn nhận
phi công rất giỏi, chổ tại nạn không xa thành phố Kem, Liên Xô gần biên
giới Finnish
Mặc dầu phi công khu trục cho điện đài dưới đất biết
rằng không phải phi cơ quân sự, nhưng được lịnh bắn hạ, lúc đó 21:42
khuya. Khu trục Su-15 bắn 2 hoả tiển R-60, trái đầu bay trượt qua, trái
thứ 2 trúng vào đầu cánh trái bay mất 4 thước đầu cánh, sẳn trớn trúng
vào máy số 4 vào cabin làm không còn dưởng khí. Lúc nầy chiếc Boeing 707
đâm đầu xuống từ 30.000 feet chui vào mây, radar không còn thấy dạng
trên radar. Phi công Bosoy của chiếc Su-15 báo cáo. Lệnh điều chiếc thứ 2
tiếp tục bay theo bắn hạ vì Bosov sắp hết xăng. Phi công Anatoly
Kerefov thế vào …
Trưởng phi cơ chiếc Boeing 707 cố kềm tay lái bay
là là xuống theo bán đảo Kola tìm cách đáp ép buộc. Sau vài lần toan đáp
ép buộc nhưng toàn nơi mảnh đất lổm chổm cây cối núi đồi chả lẻ để tự
sát, loay hoay trong khoảng chừng mươi phút trên cao độ thấp giữa đêm
khuya. Cuối cùng chiếc Boeing 707 đáp ép buộc trên băng tuyết hồ nước
Korpijarvi, in Karelian, Russia cách biên giới Phần Lan chừng 140 cây
số. Trong khi radar Liên Xô không giải đoán được chiếc Boeing rớt ở đâu
Cuối
cùng các trực thăng Liên Xô bay đến cứu 107 người còn sống chở thẳng về
thành phố Kem, Karelia. Hành khách được giao cho đại sứ quán Mỹ tại
Leningrade; Còn Đoàn viên phi hành bị hỏi cung và được thả ra ngay sau
đó với lời nhận tội quyên lảng nguyên tắc quốc tế về thủ tục quốc tế
không cản intercept
Và sau cùng, tất cả hành khách đều bị tống xuất
ra khỏi Liên Xô về Seoul với cái giá mà chính phủ Nam Hàn phải trả tiền
tổn phí là 100.000 đôla
....(Bạn có thể click vào Internet, hoặc giúp thiên tài nào đó post hình để xem phi công làm crash rất đẹp trên tuyết)
Mục đích CIA làm gì cho biến cố nầy vì đây là mưu đồ “chiến tranh Lạnh” tình báo của Secret Society?
Về
sau phía LX biết được có sự can thiệp làm che mắt bộ chỉ huy phòng
không diện địa qua thủ phạm là chiếc RC-135 AWACS cho nên họ rất cảnh
giác sau nầy. Hậu quả sự cay cú của KGB càng tăng sự tàn độc cho hành
khách bị nạn trong chuyến bay sau nầy, Flight 007
Tai nạn thứ hai ác
liệt thảm khốc hơn cũng vì KGB “tức-khí” bị thua vì chiếc RC-135 AWACS
huyền sử lừa vào quỷ kế vì khoa học kỹ thuật LX chưa bắt kịp Mỹ
2 - BOEING 747 Flight 007 bị nạn
• KAL Flight 007, 269 hành khách được xem là chết hết
http://www.check-six.com/lib/Famous_...Flight_007.htm
Korean
Airlines Flight 007. Total Persons on Board: 269 passengers and crew,
including US Congressman Lawrence McDonald. When: September 1, 1983
Ỹ
vào khoa học kỹ thuật vượt trôi, Secret Society chơi thêm lần nữa:
Chiếc Boeing 747 cất cánh từ phi trường quốc tế Kennedy, New York đến
phi trường Seoul Korea ghé Alaska đổ xăng, bị ghi là mất tích trên màn
radar trên không phận gần Liên Xô. Sự cố gắng rộng khắp của quốc tế lo
việc tìm cứu; Tuy nhiên, Liên Xô phát lờ trong khi khép kín vùng phi cơ
lâm nạn, thẳng thừng từ chối không cho phép, Nhựt bản, Mỹ gởi toán cấp
cứu vào tìm kiếm ở trên biển cũng như trên đất liền, làm khó dễ dù trên
hải phận quốc tế cạnh Liên Xô
Tờ Aviation Week & Space Technology
ngày 12/Sept/1983 ghi rằng: “Hải Không quân LX ngăn cản không cho lực
lượng Mỹ-Nhựt tìm kiếm cứu nạn chiếc Boeing-747dù biết chắc là phi cơ
rơi xuống cách vùng đảo Sakhalin 12 miles mà LX không muốn Hoa Kỳ tìm
được “chiếc hộp đen” để tìm ra nguyên cớ
Nhiều nguồn tin trái ngược,
sau vụ Boeing 707 bị nạn tại LX vừa qua và bây giờ đến Boeing 747 lớn
hơn, khoa học kỷ thuật Mỹ khá hơn làm LX rất bối-rối. Dưới đây vài sơ
lược:
Chiếc Boeing-747 đến Alaska lúc 3:30 sau khi cất cánh tại New
York. Đến 5:00 Chiếc B-747 cất cánh lại lấy hướng về Seoul, Nam Hàn.
Chuyến bay được theo dỏi bởi Bethel VOR beacon rồi thì trên hành lang
không lộ Romeo 20.
Tuy nhiên, chiếc B-747 bắt đầu đổi hướng từ không
lộ chính chệch về phía bắc 12 miles lọt khỏi trục không lộ Bethel
beacon, (lúc nầy theo sự hiểu biết của tác giả, chiếc Boeing-747 đã bị
RC-135 monitoring điều khiến theo ý muốn của AWACS, có ai biết được ăn
quen CIA làm lại một lần nữa trên chiếc MH-370, 8/3/2014 nhưng không xử
dụng AWACS mà người điều khiển tại phòng TOC [Tactical Operations
center] ở dưới đất, hay khẩn cấp bằng một vệ tinh hay phương tiện Drone)
trong khi đang bay gần đến bán đảo Kamchatka, 6 chiếc MIG-23 liền được
lịnh khẩn cấp cất cánh để nghêng cản.
KGB ngứa mắt nhớ đến lần trước
1978, nên không ưa chiếc tàng hình RC-135 AWACS bay quanh quẩn ở hướng
đông Kamchatka. Lực lượng phòng không LX không muốn bị chọc quê lần nầy
nên theo dỏi rất kỹ và xác định IFF là phi cơ lạ. Chiếc nầy danh hiệu
KAL-007 rời không phận LX thuộc vùng biển Okhostk Sea, rồi thì các
MIG-23 trở về đáp tại hậu cứ bay qua Nippi beacon sau 4 giờ bay cũng đã
gần cạn xăng. KAL-007 đang 185 miles rời vùng và đang hướng về Sakhalin.
2 chiếc Sukhoi Su-15 được khẩn cất cánh từ căn cứ Dolinsk-Sokol, lúc
17:42 và 17:54 ánh sáng có thể thấy được.
Vào lúc nhá-nhem 18:16,
thình lình chiếc Boeing 747 bay vào lại không phận Liên Xô. Đúng 18:22,
Bộ chỉ huy phòng không diện địa ra lịnh bắn hạ chiếc phi cơ lạ ngay tức
khắc (nhắc lại khẩn cấp lần thứ-2, lịnh hỏa-tốc vì phi công Su-15 đã
thấy bằng mắt thịt chiếc RC-135, AWACS, nhưng thực ra vào giờ nầy, năng
kiến độ bị thâu ngắn lại, phi công có thể bị nhầm lẩn?)
2 hoả tiển
không không được phóng ra từ một chiếc Sukhoi Su-15 bay trúng vào chiếc
Boeing 747 lúc 18: 26, lúc nầy trời chạng vạng tối, phi công bị rơi vào
cảnh mắt quáng gà vì tằm nhìn xa bị thâu hẹp lại.
Bị trúng hỏa tiển,
áp xuất phòng hành khách bị thoát khí ra ngoài và phi cơ chao đảo lật
quay tròn cấm đầu xuống phát nổ trên mặt biển; 269 hành khách xem như
tan xác
-Ronald Reagan - Wikipedia, the free encyclopedia en.wikipedia.org/wiki/Ronald_Reagan
After
Soviet fighters downed Korean Air Lines Flight 007 near ... President
Reagan's Covert ... He became the first American president to open an
Olympic Games...
-Ronald Reagan's speech on KAL 007 - Conservapedia
conservapedia.com/Ronald_Reagan%27s_speech_on_KAL_007
Ronald Reagan's speech on KAL 007. From ... “Our daughter . . . and her
husband . . . died on Korean Airline Flight 007. ... the universal reaction ...
Trong
lăng kính Secret Society dùng “Tâm lý chiến” cho đòn phép chính trị trù
dập đối thủ, dĩ nhiên Hoa Kỳ đã chuẩn bị việc nầy rất chu đáo, TT
Reagan khệnh-khạng đem theo cuốn băng ghi âm của điện đài phi công khu
trục và Ban chỉ huy phòng không dưới đất cho đến khi nghe quyết-định
“Shoot”, tuyên bố trên thế giới một hành động chứng liệu thô bạo của chế
độ giết người tàn ác của CSLX đã bắn hạ một chiếc phi cơ chở hành khách
Boeing-707, (1978) không vũ trang buộc phải rơi xuống vùng tuyết phủ
Karelia, Russia, và ngày nay Boeing-747, (1983) tại Sakhalin
Để kết
luận Hoa Kỳ chơi Liên Xô bị mất mặt bầu cua. Lý do thô bạo nầy TT Reagan
kêu gọi thế giới tẩy chay không cho phái đoàn vận động viên Liên Xô
tham dự vào thế vận hội năm 1984
3 – BOEING 777 Flight MH-370 bị nạn
Malaysia Airlines Flight 370 (239 được xem là mất tích)
MH 370 was used for a hidden agenda for which only time will reveal ...
Tag
Archives: MH 370 was used for a hidden agenda for which only time will
reveal. Disappearance of Malaysian Airlines Flight MH 370: ...
http://mydestiny2011.org/?tag=mh-370...me-will-reveal
Tác
giả như nhà ngoại cảm đang “chẫn đoán” nhìn tận một nơi căn cứ quân sự
Darwin, bắc Úc … trong gian phòng TOC có máy lạnh, có người đang điều
khiến móc nối dây hệ thống ACARS hoạt động hai chiều, có nghĩa là nhân
viên dưới đất có thể gửi tín hiệu lên on-board computer chiến MH-370 và
điều khiển phi cơ như trò chơi điện tử. Auto-reboot trong đêm 8/3/2014,
các smart-phone vẫn thường xuyên báo cho người xử dụng rằng Họ sẽ upload
các software đặc biệt và giành toàn quyền điều khiển chiếc Boeing-777,
và ground-pilot như một huấn luyên viên Link-trainer ngồi trên ghế bành
điều khiển như điều khiển chiếc MH-370 không người lái “drone”, trong
khi Phi hành đoàn cứ tưởng chiếc phi cơ B-777 đang on course trên tuyến
đường bay thường lệ như phi hành đoàn 2 chiếc Boeing 707 (1978) và 747
(1983) đổi hướng đi vào tử địa phòng không địch mà phi hành đoàn không
hay biết gì cả! Còn chiếc MH-370 đang lao vào nơi xa xôi của vùng tam
giác quỷ mà dưới đại dương sâu thâm thẩm với thời tiết khắt nghiệt đầy
ma vương huyền bí
Người lái Boeing 777 dưới đất như đang huấn luyện
Link trainer (Instrument flight simulator, Link Trainer, Serial No.
AT5/2034 electrical components) đem chiếc Boeing 777 quay lại theo hướng
chiếc Drone nầy phát tuyến, như thay thế cho ngày xưa bằng 2 tại nạn
trên do tội phạm là EC-135 AWACS. Trong khi phi hành đoàn và hành khách
không hiểu gì cả như các chuyến bay bình thường với mong mỏi cũng bình
thường sẽ đáp xuống Bắc Kinh on time. Các chiêu đải viên hàng không vẩn
đang phục vụ giải khát cho hành khách trong khi chiếc Boeing đổi hướng
180 độ với độ nghiên nhẹ nhàng không ảnh hưởng cảm giác của hành khách
với 1 vòng cung khá rộng theo độ nghiên nhẹ nhàng đi đến một nơi thật xa
rời và thời tiết khắc nghiệt như một tam giác quỷ mà thềm lục địa dưới
đáy biển nằm sâu đến độ con người cảm nghĩ, xem như 9 tầng địa ngục tối
đen đầy ám khí bí hiểm
Ngày xưa CIA đã dùng “hàn băng chưởng” từ vệ
tinh cố định (Geostationary satellites orbit in the earth's equatorial
planes) rọi xuống cố định một vùng nhứt định nào đó chỉ cần vài ngày cao
lắm là 1 tuần lễ thì các bông lúa Mì của Liên Xô bị frozen úng thối,
thế là Liên Xô phải mất mùa mà phải mua hàng triệu tấn lúa Mì cũng như
Khoai lang Tây để làm rượu Volka chống lạnh. Làm sao LX không quy lụy
dưới áp lực của Mỹ khi bị bóp dạ dày thì bủn rủn tay chân ngay?
Còn
Cuba và Việt Nam phải nuôi theo kiểu Ó-con bằng dùng “Hỏa băng chưởng”
trong 20 năm hostility (1975-1995 đóng cửa rút cầu) các dây Lang, củ Mì
và hom trồng Mía đều bị cháy khô vì không có nước. Thế nên kể cả Bo Bo
mà không có đủ để ăn (Secret Society nuôi theo kiểu Ó-Mẹ mổ lông, rơm,
cỏ khô xuống đất … để cho Ó-Con da non chưa đủ lông phải cọ chạm vào
cành, nhánh cây cằn cổi nhọn lổm chổm còn lại trên chiếc ổ thật thô sơ …
Để cho Ó-Con chịu cảnh “phải khắc phục” (bài 55 cách nuôi Ó-Con TT Dũng
sẽ …)
Còn TQ thì Secret Society không dám dùng vũ khí “Khí-Tượng”
(weather weaponry) vì sợ quăng cục đá vào ổ Kiến Lữa thì thế giới đại
loạn ngay!!!
Người điều khiển chiếc Link-trainer Boeing 777 tại
Darwin nối dây remote control Lazer beams có áp lực cực mạnh “hàn băng
chưởng” (A laser beam is a powerful, narrow, monochromatic and
directional beam of electromagnetic radiation) điều khiển chiếc MH-370
tăng sức máy vừa đũ để nhẹ nhàng leo lên tối đa cao độ mà hành khách khó
cảm giác (altitude có thề lên trên 43.000 feet) và kế đến bấm vào
“laser beams” làm xuyên lủng một lổ hỏng để cho hành khách thiếu dưởng
khi đưa vào giấc ngủ bất tỉnh nhân sự. Về mặt truyền thông đại chúng,
Secret Society sẽ ngụy tạo lời “Chúc ngủ ngon” dưới ánh mắt trìu mến của
Thánh Allah qua một phi công hay chiêu đải viên hàng không thỏ-thẻ
thông báo trước khi có 1 cuộc “hỏa táng tập thể”
Vì không thể qua mặt
được với các Hảng Roll Royce và Boeing monitoring 2 cái máy giờ hoạt
động đều đặng 6 tiếng đồng hồ sau khi mất tích trên màn Radar. Có nghĩa
phi cơ sẽ bị laser beams bắn cháy chớ không nổ trên cao độ càng cao thì
các tro tàn sẽ tỏa đều rộng khắp hòa tan với nước biển … hộp đen gì đó
cũng bị cháy chảy ra thành nước sền sệt, và có tạo ra âm thanh dữ dội
nào đâu mà các vệ-tinh “cắt-ké” đòi ghi âm..
Sau 6 tiếng trên
không, thình lình từ Geostationary satellite orbit, vệ tinh cố định phun
bắn xuống tia sáng nhiệt lượng cực mạnh làm sáng lòe cùng tiếng nổ nhẹ,
chỉ một tiếng nổ nhẹ như bánh tráng bể nhẹ nhàng chớp sáng làm chảy
thành nước chiếc hộp đen và cả ngàn vật thể dễ cháy để làm vật phao nổi
trên biển phải cháy tan vì sức nóng khủng khiếp biến thành nhửng tàn
bông gòn màu tro thấm hòa tan trong nước biễn hay thành phân bón nếu vào
hải đảo
Sau đó, trò chơi đố vui để học của Secret Society
Những
ngày đầu tai nạn, từ chiếc Drone bắn ra trên biển đông gần hải phận VN
một chiếc phao cấp cứu nhỏ như cái cặp da nhưng khi vừa ra khỏi chiếc
drone thì phình ra dài cả chục thước đập vào các screen-radar của các vệ
tinh của TQ và sẽ vào mắt thịt của các phi cơ tìm kiếm theo lối cổ điển
VN. Rồi vài đám dầu loang được gọi là của chiếc MH-370 để sáng chế trò
chơi cho thêm phần sống động
Chiếc MH-370 sẽ là một huyền thoại bí
mật của thế kĩ 21 để thử coi khoa học của các nước cò con đi đến đâu, nó
sẽ mãi mãi là một bí ẩn lớn của nhân loại
Thêm hy vọng tìm thấy hộp
đen máy bay Malaysia mất tích do Con ma Drone thả hộp đen xuống biển.
Chính quyền Úc hôm nay, 9/4/2014, thông báo đã dò được thêm hai tín hiệu
âm thanh được cho là có thể liên quan đến chiêc máy bay của hãng hàng
không Malaysia mất tích từ hơn một tháng nay. Các nhà điều tra cứ “tưởng
bở” trong vài ngày tới có thể định vị được nơi có xác của máy bay
MH370?
Ai cũng nghĩ là họ đang tìm đúng khu vực, nhưnghọ phải xác
định được bằng mắt mảnh vỡ máy bay thì mới có thể khẳng định chắc chắn
chiếc máy bay MH 370 đang nằm ở khu vực nào. Đó mới là mục tiêu của cuộc
tìm kiếm!
Cách đó vài ngày, thiết bị định vị của hải quân Mỹ đã thu
được các tín hiệu được cho là khá tin tưởng với sóng hộp đen phát ra.
Nhưng trong ngày Chủ nhật và thứ Hai, các cuộc thăm dò không thu được gì
thêm khiến mọi người lo ngại khả năng bình điện của hộp đen bị cạn sau
30 ngày nên không thể tiếp tục phát sóng. Tuy nhiên kết quả mới thu được
chiều tối qua lại làm loé thêm hy vọng tiếp cận gần với chiếc hộp đen
hoặc xác chiếc máy bay mất tích, trò chơi cho ra thêm vài chiêu làm hồi
họp kẻ dự cuộc
Tuy nhiên kết quả mới thu được chiều tối qua lại làm
loé thêm hy vọng tiếp cận gần với chiếc hộp đen hoặc xác chiếc máy bay
mất tích. Các nhà tìm kiếm đã có thể thu hẹp lại vùng nghi vấn. Giai
đoạn tiếp theo sẽ là việc đưa tàu lặn robot Bluefin-21 của Mỹ xuống vùng
tìm kiếm ở độ sâu từ 4000 đến 5000 mét. “trong vài ngày tới các đội tìm
kiếm sẽ phát hiện được cái gì đó ở dưới đáy biển để có thể khẳng định
được điểm đỗ cuối cùng của chuyến bay MH370 theo như khoa học biện chứng
pháp”.
Hộp đen chưa “tắt tịt”, thêm một tín hiệu âm thanh nữa từ chiếc phi cơ bị mất tích được ghi nhận
Hiện
nay các chuyên gia đang ráo riết phân tích nhưng theo ông Houston tín
hiệu này rất có thể đã phát ra “từ một dụng cụ do con người chế tạo”. Sở
dĩ ông nói như thế do giàn pin của hộp đen đã quá 30 ngày hoạt động.
Cali
Today News – Hôm thứ năm 10/4 thêm một tín hiệu âm thanh từ chiếc hộp
đen của máy bay Boeing 777 mất tích được ghi nhận cho cuộc chơi kéo dài
thêm chút ít, khiến đội tìm kiếm hy vọng là họ đang khoanh vùng tìm kiếm
đúng vị trí. Như vậy tổng cộng đã có 5 lần tín hiệu âm thanh từ hộp đen
được ghi nhận trong những ngày gần đây khi các tính hiệu sắp hoàn toàn
chấm dứt báo hiệu “nghĩ cuộc chơi”, và cuộc tìm kiếm đang sẽ còn diễn ra
ngắn nhứt tại một vùng biển của Ấn Độ Dương.
Lại thêm “chiếc máy bay
RAAF AP-3C Orion đã ghi nhận được tín hiệu âm thanh; Cả 4 lần âm thanh
này được dụng cụ TPL của Hoa Kỳ phát giác trên con tàu Ocean Shield của
Úc, còn âm thanh thứ 5 mới nhất được một máy bay ghi nhận được từ một
cái phao có gắn dụng cụ thu nhận âm thanh báo hiệu trò chơi bị phĩnh gạc
tới đây coi như un point final?
Quả thật đúng là trò “Đố Vui Để Học”
do tình báo Mỹ cho ra Trò Chơi đấu pháp “Khoa học Kỹ Thuật” của các
nước tự cho là văn minh nhứt đã tới đâu rồi!!!???
Nếu chuyến bay định mệnh MH370 đã thật sự đâm xuống Ấn Độ Dương thì quá dễ để phát hiện.
Sự
thật nếu đâm xuống biển thì chúng ta dễ tìm thấy từ lâu rồi, vì những
vật thễ nhẹ như phao sẽ vĩnh viển nổi trên mặt nước và ở mãi trên mặt
biển cho đến khi trôi vào bờ hay hoang đảo! Nhưng lần nầy không nổ mà đã
cháy sáng trên 45.000 feet, và cháy bùng trong ánh sáng kinh hoàng” và
chỉ một ánh chớp sáng kinh hồn nhân thế rồi tắt lịm … thì sao? Nếu bằng
tia Lazer Beams từ một vệ tinh từ trên chiếu thẳng xuống, thì hộp đen
cũng chảy ra thành nước và làm gì có những vật nhẹ như phao nổi trên mặt
biển, chỉ còn những vật thể lớn chịu khó nổi trên biển một thời gian
sau khi hơi khí thoát ra là chúng sẽ chìm lĩm dưới đáy biển sâu hoáy mà
loài ngươi khó phát hiện dưới đáy biến của tam giác quỷ Ấn Độ Dương sâ
thẫm!
Thiên nhiên không thể giấu con người bất cứ điều gì. Chỉ có con người giấu con người mà thôi!!!
QUEENBEE-1
THUYẾT ÂM MƯU (tiếp theo)
Việc tìm ra mảnh vỡ của CASA 8983 giúp
các nhà điều tra đánh giá lại những giả thuyết, vén dần bức màn bí ẩn
về số phận chiếc máy bay MH-370 mất tích ngày 8/3/2014. Và hiện nay
chiếc CASA 8983 thì hiện vật thấy được nên điều tra dễ hơn.
Chuyến bay
MH370 của Malaysia Airlines biến mất bí ẩn khi thực hiện lộ trình từ
Kuala Lumpur, Malaysia tới Bắc Kinh, còn chiếc CASA thì tìm được ngay
những mãnh vụn đang sắp sửa chìm xuống đáy sâu 30 thước. Tất cả những sự
kiện nầy tác giả cho rằng "Khoa Học Giả Tưởng" vì chưa nhà khoa học nào
khám phá nổi khi hung thần "Đầu Lâu & Xương Người" thừa khả năng
phĩnh gat nhân thế như chuyện chát độc màu Da Cam và MIA.
Thế nên
cách đây 40 năm tác giả có viết trong tác phẫm "The New Legion" bị cho
là phong thần khi không định nghĩa nồi dữ kiên "Weather Weaponry" trong
cuốn 2, hàng 2, trang 439. Và thêm vào đó chuyện Bà Tám: "Câu chuyện giả
tưởng về MH-370 Boeing 777", rồi chuyện "Âm mưu cá chết" để huyền biến
thành VNCH, và chuyện mới nhứt hoả táng chiếc CASA với thân người (37
độ dương) cùng các vật thể cứng sẽ chảy thành nước. Các mảnh kim loại
nhẹ sẽ bị sức cực nóng tống bung ra xa, cong queo, nhăn nhíu
Một số
người cảm thấy bối rối khi biết cánh máy bay được tìm thấy ở đảo Reunion
nam trước thuộc về MH370 do 4 người khiêng, thì lập lại hình ảnh chiếc
CASA cũng 4 người khiêng lên bờ phần vụn của cánh, trong khi những người
khác không tin đây là sự thật.
Các chuyên gia quân sự Pháp cho chiếc
MH-370 và chuyên viên cho vụ chiếc CASA 8983 se sử dụng kính hiển vi có
độ phóng đại tới 100.000 lần để xác định mảnh kim loại trôi dạt vào đảo
Reunion là một phần của MH370, còn CASA thì cục sắt vo tròn do sự nóng
chảy là một bảo vật cần theo dỏi giảo nghiệm.
Tác giả đoán trước
không bao giờ tìm ra nguyên nhân. Nhưng người dân nghĩ rằng, chắc thế
nào họ cũng tìm được thôi, họ sẽ tìm được hộp đen hoặc 1 trong 9 nạn
nhân của chiếc máy bay do thám CASA 8983. Khi có được (hộp đen) họ sẽ
kết luận thôi; nhưng có vấn đề rơi là rõ ràng rồi. Lúc ban đầu thì nói
mất liên lạc, mất tín hiệu; nhưng nay chiếc máy bay tìm thấỳ trên phía
Bạch Long Vĩ thì đã thấy được những mảnh của xác máy bay rồi.
Bây giờ để xác định nguyên nhân gì khiến máy bay rơi thì còn đợi hộp đen để nắm thêm dữ kiện thế nào thôi.
Người
ta cho rằng trong tuần này và sang đầu tuần sau tìm ra hộp đen thì có
thể kết luận là máy hỏng, người lái kém hay do nguyên nhân gì khác… Bộ
Quốc phòng cho biết vị trí này cách 23 dặm hoặc 37 km về phía đông vùng
biển Bạch Long Vỹ và 3 hải lý phía đông đường biên giới biển giữa Việt
Nam và Trung Quốc thuộc Vịnh Bắc Bộ, có nghĩa xâm phạm qua biên giới
VN/TQ chút đĩnh.
Mảnh vỡ rúm ró, và biến dạng của chiếc máy bay tuần
thám CASA 212 8983 của cảnh sát biển Việt Nam. Tại sao thân máy bay nhăn
nheo co rúm bị vò thành cục như vậy? Và đầy là mẫu quý giá nhất bởi vì
dựng nó lại bằng kiến thức vật lý xem cái nào gấp nhăn trước, cái nào
gấp cong queo sau như mảnh kim loại thân phi cơ co rúm nhăn nheo, ta có
thể biết đầy đủ các phương cach và giá trị các lực tác động lên nó. từ
đó biết được nguyên nhân. Đó là lý do Vỉrus/CIA phải dùng Drone hoả mù
thả phao, trái khói, vết dầu loang để đánh lừa Radar trên vệ tinh TQ, và
ở đây vùng tấp nập qua lại nên phải dùng Robot submarine.
Nên
nhớ Secret Society thừa khả năng nắm trọn truyền thông trên thế giới cho
mục tiêu về chủ trương đường lối hành động có lợi cho Mỹ về mặt Truyền
Thông Xám cho tất cả vì mục đích AMERICA FIRST.
Tại sao lại phá
bảo mật cái mẫu vật thu được ở hiện trường là khối sắt khá cứng chảy ra
thành một cục. Vì kẻ chủ mưu muốn vậy, nhứt là vật thể bị đẫy bung ra
là điều tối kỵ trong công việc thu thập, điều tra, như vật thể kim loại
mỏng nhẹ bị bung ra khỏi sức nóng cực điểm, như thân phi cơ co nhún lại
như chữ CANH ở trên và ở dưới Vietnamese. Vật thể nầỳ sẽ bị chìm lĩm sau
vài ngày thoát khí. Trong tất cả trường hợp đều cho rằng đây đang có
một thế lực cố tình muốn hoả mù mọi việc phá hoại nhằm che dấu việc phân
tích nguyên nhân
Không thể dùng DRONE mà phải dùng Robot submarine
(https://news.vice.com/article/the-us-navy-is-about-to-build-new...The Navy's new long-duration robot submarine)
Vì
mật độ tàu thuyền tham gia tìm kiếm cao, sẽ phát hiện ngay. Cái chớp
sáng lòe và tiếng nổ thật nhẹ như bánh tráng bể nơi chiếc máy bay DCH6
sẽ khó phát hiện được. Vụ chớp lòe sáng cực nóng sẽ làm thân kim loại
nhẹ bung ra chứ không vò cục được. Thân bung ra thi co nhăn nhíu như chữ
CẢNH (trên) Vietnamese (dưới) co quíu và sau khi sắp ra hết không khí
để chìm lĩm dưới đáỳ biển sâu chỉ 30 thước khác với Ấn Độ Dương sâu hàng
cây số mới dễ hoả mù mà Secret Society đã có ước tính
Chiếc
Robot submarine sẽ ẩn dật dưới biển điều khiên chiếc phi cơ thám sát
DCH6 tìm kiếm nầy và tàu lặn người máy bị lừa tới khu vực để dính bẫy áp
chế điện tử nhấm vấn đề chính trị, là qua phía đông đường phân ranh
VN/TQ là chơi liền cho nó phức tạp rối rấm vấn đề. Robot submarine làm
tê liệt tạm thời các thiệt bị điện tử của TQ.
Ngày 18.06.2016, Trung Quốc "tức khí" phải giúp Việt Nam tìm kiếm máy bay DCH6 rơi để luôn tiện làm gián điệp
Vin
vào mảnh vỡ của chiếc CASA 212 8983 của cảnh sát biển Việt Nam. Trung
Quốc hôm qua điều 3 tàu tới giúp Việt Nam tìm kiếm một chiếc máy bay
tuần thám của lực lượng cảnh sát biển gặp nạn khi đi tìm phi công lái
máy bay chiến đấu mất tích, trong khi Mỹ cũng đề nghị hỗ trợ. (chỉ làm bộ
màu mè thôi)
Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Bắc Kinh đi tới
quyết định trên sau khi nhận được yêu cầu giúp đỡ của chính quyền Hà Nội
qua một thế lực sau hậu trường chính trị bấm đít tướng Nguyễn Chí Vịnh
xin TQ giúp đở.
Hiện chưa rõ phía Việt Nam trả lời như thế nào
trước đề nghị của phía Hoa Kỳ mà Đại sứ Ted Osius nêu lên trên trang
Facebook của ông.
Ông Osius viết hôm 17/6/2016: “Hôm nay, nước Mỹ
cùng sát cánh đoàn kết với Việt Nam khi các bạn tìm kiếm một phi công
bị mất tích, Thượng tá Trần Quang Khải, và những con người dũng cảm
trong đội tìm kiếm và cứu nạn trên máy bay CASA 212 8983. Nước Mỹ sẵn
sàng hỗ trợ các bạn bằng bất cứ cách nào mà chúng tôi có thể”.
Phát
ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh hôm 17/6/2016, lực
lượng tuần duyên và trung tâm cứu hộ hàng hải Trung Quốc đã triển khai 5
tàu trong khi hải quân nước này phái 4 tàu tới Vịnh Bắc Bộ để giúp tìm
kiếm chiếc CASA.
Bắc Kinh cũng như cho phép tàu thuyền của Việt Nam tiến vào phía vùng biển của Trung Quốc để thực hiện công tác cứu hộ.
Tàu
cứu nạn Nam Hải của Trung Quốc từ Nam Hải có mặt tại hiện trường ở phía
đông đường phân định Vịnh Bắc Bộ hôm qua. Chiếc CASA 212 8983 của cảnh
sát biển “mất liên lạc” trưa 16/6/2016 khi đang chuẩn bị hạ độ cao ? (hay
tăng độ cao bởi Robot tàu lặn cướp tay lái lên cao độ để làm Hoả Táng)
tại nơi cái gọi là phát hiện vật nghi vấn là áo phao của phi công Trần
Quang Khải ở phía đông nam đảo Bạch Long Vỹ, thay vì mảnh vụn chiếc CÂSA
đã tìm thấy. Máy bay chở theo 6 sĩ quan và 3 quân nhân chuyên nghiệp.
QUEENBEE-1
No comments:
Post a Comment