Saturday, January 23, 2016

Hiện tượng lạ “binh biến” và “tin biến” của Secret Society


Trong chiến dịch Truyền Thông Xám làm nhiểu loạn thông tin, Secret Society khi đã nhúng tay vào nội tình VN qua phương thức truyền thông văn hoá đại chúng (mass-media) - Việt Nam có hàng chục triệu thuê bao từ nhiều vùng miền trên cả nước sử dụng dịch vụ điện thoại di động. Nhưng ai mà dám gây trở ngại cho các lảnh tụ cộng sản về phương tiện thông tin! Đó là chưa kể trong quá khứ Chân Dung Quyền Lực đã giàn dựng lên sự kiện như:
“Tứ trụ” bị dân oan 3 miền mặc đồng phục Đỏ, Vàng, Trắng, Vàng cam biểu tình không cờ đỏ búa liềm chống đối trước cơ ngơi của 3 ông số 1, 2 rồi 3 mà trừ ông số 4 Nguyễn Tấn Dũng thì tha là sao?
      Tôi cho đây là cuộc binh biến nhiểu loạn bằng phương tiện truyền tin gây nhậy cảm của một thế lực vô hình đầy quyền năng đang tạo dựng cuộc “bấn loạn!” sự liên lạc thông tin của cấp lảnh đạo. Thật là một điều kỳ lạ đang xảy ra tại VN mà thường cho là “binh-biến” nhưng giờ sao đang song hành với “tin biến” ngay trong khi đảng đang họp hội nghị XII.
Cuộc “binh biến thầm lặng” Chủ tịch Hội đồng Chỉnh lý điều động lực lượng bảo vệ đại hội đảng XII, nhưng lại vây xung quanh quốc hội (chỉa mũi súng Mỹ 7, 62 ly về 3 nhân vật trên là chính, ngoại trừ phải bảo vệ Dũng về hoạt cảnh mà luôn cả sự liên lạc ra ngoài theo phương án Mỹ (The Law Enforcement Officers Safety Act (LEOSA).
Siêu chiến lược gia Averell Harriman đã soạn thảo kịch bản trong thời chiến bằng đòn phép chính trị “Phong Trào Phản Chiến” để hoàn thành định đề-1 (axiom-1) và trong thời hậu chiến bằng chiêu thức “Diển Biến Hoà Bình” theo phương pháp Khoa Xả Hội Tự Biến (The Social Scientists War)
Có một điều chắc chắn là người Việt và thế giới đều cho VN + TQ là nước CỘNG SẢN, nhưng trong lăng kính người đại đế hoàn vủ dấu mặt cũng là thủ lảnh Skull & Bones 322 thì cho rằng Hoa Kỳ là một nước siêu cộng sản. Nhưng Harriman đặt tên chế độ toàn trị Skull & Bones. Các chiến hửu nên nghiên cứu thêm nhiều tài liệu ở Library of Congress:
  • Illuminati News: Skull & Bones - The Bush's China Connection
  •  www.illuminati-news.com/S&B-China.htm
    Skull & Bones - The Bush's China Connection ... "Skull and Bones became the recruiting grounds and ... since Kissinger's deal with Mao Zedong was a member of …
           Lực lượng nào mà dám cả gan như vậy? Tác giả đố chiến hửu ai đấy!
    Vẩn giử cái thế “bênh kẻ mạnh” TQ là nhứt (theo kịch bản, NPT đang ở thế thượng phong dựa vào TQ), ĐCS dựa vào độc quyền đàn áp người dân máu me be-bét show up trên mạn webs … như (on the strongman side = https://en.wikipedia.org/wiki/Strong-side_linebacker) Sau một loạt thông tin, chưa thể được xác nhận chính thức, nhiều người đã cho rằng thoạt tiên, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kể như đã bị gạt ra khỏi giàn lãnh đạo Việt Nam trong thời gian tới đây?
    Tuy nhiên, sau một lời giải thích của bộ trưởng Thông Tin Việt Nam vào hôm qua, 21/ 01/2016, một số nhà quan sát đã cho rằng không nên vội “khai tử” sự nghiệp chính trị của thủ tướng sắp mãn nhiệm như bài chủ, sẽ tự ý dơ cao TÔI XIN KHÔNG ƯNG CỬ. Mà thật đúng vậy, theo tôi đã đến decent interval phải giải thể chế độ cộng sản không thể chờ đợi lâu hơn. Nếu là TBT/N.P.Trọng kéo dài đcs thêm 2 năm nữa là bể kế hoặch chia TQ ra nhiều tiểu quốc như bài “Siêu Chiến Lược Eurasia-1, 1920-2020” (trên nhiều diển đàn khác nhau có 7 links tiếng Anh và 55 links tiếng Việt, post về lời tựa bài nầy bởi:
                  Military Analysis: Vinh Truong.
    militaryanalysis.blogspot.com/2012/04/vinh-truong.html
    Giờ đây, Tam đầu chế + Việt Tân là bàn tay nối dài của CDQL buộc nhúng tay vào Mạn lưới tối tân không bao giờ bị cản trở xuyên thủng mọi tường lửa (the Webcam Screen Saver will display status information), điện thoại giao dịch của 3 nhân vật nêu trên (Trọng, Sang, Hùng) cũng lại ngoài ông Dũng là không ai dám đụng đến là sao kỳ vậy kà?!
    Thế sao lần ra quân nầy gương mặt Dũng có vẻ nghiêm và buốn khác mọi khi? Đây mới thật là trong hoàn cảnh cực kỳ gay cấn vì đang thực sự ngồi trên lưng Cọp đói đến lòi ba sườn, dù biết chắc rằng sẽ có quới nhân bế xuống từ lưng cọp một cách an toàn! ngoài ra còn có người em huyết thống cầm chìa khoá kho vũ khí khủng lo bảo vệ một cách bí mật không thấy xuất hiện trong giao điểm gay cấn nầy. Nhưng biết đâu chừng quới nhân bị đứt mạch máu nảo sanh tử thì rồi đời là cái chắc! Nhưng phần trăm nguy cơ trục trặc nầy khá hiếm phải không!? Trừ trường hợp nhà tướng số Trần Dần dũ sổ.
    Chiều cùng ngày, nhiều người sử dụng dịch vụ điện thoại di động trong nước mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel xác nhận với BBC Tiếng Việt rằng có hiện tượng cơn bão “tin-biến” (khác binh biến) chặn từ khóa khi nội dung tin nhắn đề cập đến tên của một số nhà lãnh đạo trong nước như nêu trên. Nhiều người sử dụng dịch vụ của Vinaphone, Mobifone và Viettel xác nhận có hiện tượng tin nhắn có tên một số lãnh đạo đã không gửi đi được.
    Ảnh chụp màn hình điện thoại lên các trang mạng xã hội cho thấy các tin nhắn có tên “Nguyễn Phú Trọng”, “Trương Tấn Sang”, “Nguyễn Sinh Hùng”… đều không gửi đi được, chỉ trừ tin có tên “Nguyễn Tấn Dũng” là okay!? Virus/CIA chơi kỳ, như vậy là lộ tẩy rồi còn gì? Nhưng đã Striptease 90% rồi …thôi thì cởi truồng như nhọng phức cho rồi để khỏi mất thì giờ, vì đến Event Deadline 30/4/2016 phải sexy 100% thôi là Đệ-3 Cộng Hoà khi nhìn lên trời thấy chiếc Lockheed P-3 Orion săn tàu ngầm xuất hiện.
    Có nghĩa Tam đầu chế bắt đầu mở qua trang kế hoặch “Chỉnh lý Beta” chống lại phe phò TQ mà chuyển qua canh giử vây hảm xung quanh quốc hội đang họp không cho ngoài vào trong ra! Tương tự với người dùng mạng Vinaphone và Mobifone cũng xác nhận có hiện tượng đóng cửa rút cầu qua hệ lụy của hiện tượng là “binh biến và tin biến”. Thậm chí, người dùng mạng Vinaphone khi được hỏi còn khẳng định không thể gửi được những nội dung trên thông qua iMessage. Các thông tin này khiến được cho rằng đây là diễn biễn “đặc biệt” và “chưa từng có” so với các kỳ đại hội 5 năm một lần trước đây của 11 lần qua ...và lần nầy là sao kỳ vậy kà!
    Một số người sử dụng dịch vụ điện thoại di động tại Việt Nam cho biết các tin nhắn có tên những lãnh đạo chủ chốt hiện nay của Việt Nam đều không thể gửi đi được vào chiều ngày 21/1/2016, là do CDQL nhúng tay vào ngày Đại hội Đảng 12 chính thức khai mạc  vì đã đến thời điểm.
    Nhiều người đã gửi ảnh chụp màn hình điện thoại lên các trang mạng xã hội để thắc mắc về hiện tượng “lạ-lùng” khi Virus/CIA chơi kỳ nhúng tay thô bạo vào mà tuyên giáo và công an mạn không có thuốc chửa, chưa kể cho về nhà enjoy với vợ con?. Một số ảnh chụp màn hình cho thấy các tin nhắn có tên “Nguyễn Phú Trọng”, “Trương Tấn Sang”, “Nguyễn Xuân Hùng”, “Nguyễn Xuân Phúc”… đều không gửi đi được, chỉ trừ tin có tên “Nguyễn Tấn Dũng”. Tuy nhiên, một số người khác nói điện thoại của họ cũng không thể gửi tin có “Nguyễn Tấn Dũng”. Hiện tượng “lạ” này xảy ra cho hầu hết các dịch vụ điện thoại chính ở Việt Nam như Vinaphone, Mobilfone, Viettel. Chỉ có con Ma Skull & Bones 322 nầy còn dữ hơn con Quỷ Lu Xi Phe mới hoạ may thay đổi tình thế.
    Đại hội Đảng 12 được xem là kỳ đại hội có những diễn biến đặc biệt “chưa từng thấy” và  cũng là đại hội cuối cùng, như tác giả đã viết ở các bài trước vì là giai đoạn kết thúc màn phụ diển về VN/Eurasia-1 để qua màn trù dập TQ. So với các kỳ đại hội trước đây, trong đó có việc rất nhiều thông tin được xem là ‘mật’ liên quan đến các ứng viên tiềm năng đã được tung lên các trang mạng xã hội, khiến công chúng phần nào cảm nhận được mức độ cạnh tranh quyết liệt trong nội bộ Đảng Cộng sản đang xảy ra ác liệt.
    ­­­
    Trả lời báo chí trong ngày khai mạc Đại hội 12, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Sơn, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương khóa 11 kêu gọi báo chí Việt Nam cần ‘tuyên truyền mạnh mẽ hơn nữa’ để ‘thông tin xấu độc không có đất sống’ thì trái   lại không chận nổi bức tường lửa.
    Việc can thiệp vào mạng điện thoại di động, với hàng chục triệu thuê bao, hay các trang mạng xã hội vốn là biện pháp thường xuyên được sử dụng tại Việt Nam mỗi khi có sự kiện ‘nhạy cảm tin biến’ chớ không phải binh biến diễn ra.
    Theo Vietnamnet, Quân Đội Nhân Dân, Facebook (Nguyễn Chí Vịnh)
    Thủ tướng Dũng phản pháo theo kế hoặnh 2 Bêta, kẻ thua cuộc sẽ lật ngược tình thế bằng một cuộc đảo chính do người em huyết thống đang đảm nhận nhiệm vụ Chủ tịch hội đồng “chỉnh lý”? Phía trước sẽ vẫn còn là những màn đấu đá kịch liệt giữa các đối thủ để tiến đến chiếc ghế Tổng Bí thư. Sẽ không loại ra khả năng kẻ thua cuộc sẽ lật ngược tình thế bằng một cuộc đảo chính nhẹ, nên gọi là “chỉnh-lý” thì đúng hơn. Những động thái gần đây của ông Trọng, như: thăm Bộ Tư lệnh quân khu Thủ đô, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động. Cùng với đó là những màn tập dượt chống khủng bố, bạo loạn tại Hà Nội cho thấy phe ông Trọng đã chuẩn bị rất kỹ trong thao lược.
    Tôi xin khẳng định với các quý vị rằng chả có thằng đại biểu nào lại dại dột đứng lên giới thiệu ông Dũng vào ban chấp hành trung ương khoá 12 này và ông Dũng cũng thừa khôn ngoan tỉnh táo để từ chối thẳng thừng ! Tôi tin chắc ông Dũng vẫn còn nhớ ông Lê Trọng Tấn , ông Hoàng Văn Thái và nhất là ông Võ Nguyên Giáp - Người từ cây đa Tân Trào đến cây đa Nhà Bò ( Cây đaTân Trào là nơi ông Giáp thành lập Đại Đội vỏ trang tuyên truyền giải phóng quân tức tiền thân của quân đội nhân dân Việt nam - Cây đa Nhà Bò là nơi có bệnh viện phụ sản quận Hai Bà Trưng Hà Nội )
    5000 cảnh sát, tinh binh với xe tăng , xe bọc thép , máy bay trực thăng và các loại vũ khí hiện đại đang bao vây trong ngoài hội trường để chờ các đại biểu thể hiện quan điểm, tư tưởng dân chủ của mình đấy ! nên chăng dẹp ván cờ đi, chơi lại từ đầu, để cho những người trẻ hơn (Nhóm Fulbright), những người mà đang ở độ tuổi 40, 50 có cơ hội tham gia vào dàn lãnh đạo đất nước, và lấy đà vào TPP bay cao, bay nhanh cho kịp chúng bạn!
    Hội Đồng Chỉnh Lý với "5000 cảnh sát, tinh binh với xe tăng, xe bọc thép, máy bay trực thăng và các loại vũ khí hiện đại" đang do ai điều khiển và nghe lệnh ai? Các quý vị không hiểu rõ về đảng viên cộng sản bây giờ rồi ! Thân thằng nào thằng ấy lo nhé !
    Đối với lãnh đạo cộng sản Việt nam hiện nay không có Chủ Nghĩa cộng sản nào cả, chỉ có chủ nghĩa đớp, cái gì quy được ra tiền là đớp tuốt . Này nhé! Secret Society cho sập bẩy Đất + Đô” hết ráo trọi
    (Kịch bản Mafia đỏ News Corp.) Vào sáng sớm ngày 27/1/2016, ngày bầu Tổng bí thư đẳng csvn. Michael corleone ba Dũng cõng godfather Don Vito Corleone Lê Đức Anh đi vào hội trường, cả hội trường sửng sốt vì sự có mặt của bố già. Trước khi bầu TBT, ban chấp hành TW khóa 12 biểu quyết huỷ bỏ nghị quyết 244 và để cử ba Dũng trong chức vụ TBT tạm thời để giải quyết diển biến hoà bình qua bàn giao cho thế hệ lảnh đạo trẻ mới (đảng Fulbright) rồi cuộc bầu cử theo nghi thức bỏ phiếu kín và kết qủa sẽ là: Nguyễn Tấn Dũng ... làm TBT.
    Sau 40 năm, ngày miền Nam Viet Nam mất chính thể TỰ DO về tay miền Bắc. Có những bí mật về cuộc chiến tranh Viet Nam đã giải mả với vô vàn chứng liệu qua hình ảnh, ghi âm qua videos ở trên diển đàn HQPD:
    -Mầm móng TPP từ 1965, bài “Dưới rặng Trường Sơn Tây”; Started by vinhtruong, 02-12-2012 05:45 AM
    -Kịch bản VN chấm dứt trọn năm 2015 bài, “TT Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự ý Xuống”; Started by vinhtruong, 10-16-2012 07:41 PM
    1- 1973 Hà Nội đã xin đầu hàng vô điều kiện với Mỹ vả VNCH (0 được, bể kế hoặch Eurasia-1).
    2- 1974 China tấn công Hoàng Sa trong lúc Hạm đội 7 án binh bất động (Bẫy chia TQ ra nhiều tiểu quốc cuối 2020).
    3- Chính Phủ Lâm Thời Việt Nam Dân Quốc được thành lập để có chính danh đòi lại         biển đảo.
    4- Viet Nam sẽ có quốc hiệu mới và lá cờ tổ quốc không dính dáng với lá cờ Phúc Kiến China.
    Sấm Trạng Trinh Nguyễn Binh Khiêm đã linh ứng:
    "Mả đề, Dương cước (1/7/2015) anh hùng tận
    Con rùa cuối cùng ở hồ Hoàn Kiếm đáng1ý ra phải chìm xuống đáy hồ khi chết với trọng lượng của nó, nhưng lại nổi lên trước ngày Đại Hội Đảng VNcs khai mạc đó là điềm ứng trước cùng với 5 hành tinh Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ thăng một đường trên bầu trời Hà Nội và khắp thế giới.
    Trong lúc giàn khoan HD-981 vào vùng chồng chéo chủ quyền Việt Nam và China một lần nữa, Lê Hai Binh với giong loa phường cho dan ta trong nuoc nghe...
    Tôi thấy có hai khuôn mặt trắng bạch giống như là mất máu !
    Giờ này không nên đóan nữa, vì tất cả đã được nhốt vào trong chuồng ! Người ngoài chuồng sẽ quyết định !
    Đại hội đảng 12 là cột mốc quan trọng gần như là một cuộc chuyễn giao thế hệ trẻ Fulbright là nhưng thế hệ nào đi nữa vẩn phải giữ Chủ quyền đất nước, giữ cho được đất nước không bị lệ thuộc ai, chúng ta phải nhận thức đầy đủ lời tiền nhân là không gì qui    hơn tự do. Thật ra thì ai nói cũng thấy có lý, chỉ có điều cách nhìn hơi qua khắt khe. Vậy tôi hỏi tổng thống Putin khởi đầu sinh ra từ đâu, mà nhân dân Nga vẫn thích? Thủ tướng Đức Angele Merkel sinh ra từ đâu mà Dân Đức vẫn ưa? Vấn đề không phải ở chỗ đứng bắt nguồn từ đâu, mà điều quan trọng hơn cả là anh làm cái gì để thể hiện, cải tổ, đưa đất nước dân tộc đi lên. Chủ nghĩa giáo điều cứng ngắc mang đầy khuyết điểm trong hệ thống, bây giờ không còn hiệu quả nữa thì phải cải tổ, cải tổ một cách quyết liệt, để tranh thủ được các cá nhân có đức, có tài đứng ra giúp dân, giúp nước. Trong hàng ngũ của Nga, của Đức có hàng chục ngàn người ngày xưa là đảng viên đảng cộng sản đó thôi. Họ chỉ khác mình ở chỗ, dám thay đổi và dũng cảm thay đổi vì họ thực sự là người yêu nước, thương dân. Còn bảo thủ, không chịu thay đổi, hoặc thay đổi một cách hời hợt, mị dân cho có lệ, rồi giữ nguyên một hệ thống thống trị lỗi thời, theo kiểu phong kiến hiện đại, để kiếm chác, bòn rút, nói chung là "đớp" thì thật quá khổ cho dân tộc. Nếu cứ mãi như vậy, khi nhân dân nổi giận, mà chắc chắn là như vậy thì hối cũng đã muộn quá rồi.... Nhân dân đã và đang nổi giận rồi, chỉ có điều dân tộc mình mang nặng yêu thương và rất bao dung, tha thứ, họ đang chờ đợi sự đổi thay nên vẫn để thời gian, thay cho trừng phạt. Hãy quay về với nhân dân để được tha thứ, đừng làm sai thêm nhiều hơn nữa để rồi bị sự trừng phạt!
    Hiện nay trên thế giới, nước nhỏ buột phải dựa vào sự ảnh hưởng của nước lớn để phát triển. Giờ phút này, tôi không biết VN phải dựa vào nước nào để tồn tại và phát triển. Nhưng, tôi biết chắc rằng nếu VN còn dựa vào CNXH là thất bại hoàn toàn. Vì, cả 100 năm sau cũng chưa có thể thấy được CNXH thực chất là như thế nào - theo lời của ông NPT
    Nói nhưng không quá tha thiết với cái gì mình nói vì có thể mình nói sai. Phải có tinh thần học hỏi, cầu tiến, phục thiện.
    Dùng Trí để hiểu, nhưng không nô lệ trí, vì Trí chỉ là một Phương Tiện, chớ không phải là Cứu Cánh. Cứu Cánh là Giác Ngộ, là thấy Chân Lý, một sự thể vượt trên Trí, vượt qua Ngôn Từ. Lời bàn về một vấn đề thông thường giúp ta hiểu nhiều về người bàn hơn là vấn đề được bàn thế nên các bạn nên nghiên cứu trong Trang Thời Sự Vinh Trương với  vô vàn chứng liệu.
    Ngay ngày đầu tiên của Đại hội 12 đảng Cộng sản Việt Nam, nhiều nguồn tin ẩn danh từ nội bộ Đảng đã tiết lộ với hãng tin Pháp AFP và hãng tin Anh Reuters về khả năng thủ tướng Việt Nam mãn nhiệm không nằm trong danh sách đề cử vào các chức vụ then chốt trong thời gian tới đây.
    Theo hãng tin Pháp AFP, một quan chức cao cấp trong đảng Cộng sản đã nói thẳng thừng rằng sự nghiệp chính trị của ông Nguyễn Tấn Dũng có thể được tuyên bố là đã « chết lâm sàng ».
    Một số nguồn tin khác trong Đảng thì xác nhận với Reuters là tên của ông Nguyễn Tấn Dũng, không có trong danh sách được Hội Nghị Trung Ương lần thứ 14 mở ra cách nay một tuần, đề cử vào 4 chức vụ chủ chốt, để Đại Hội 12 bỏ phiếu.
    Dĩ nhiên, văn phòng thủ tướng chính phủ Việt Nam đã không trả lời các câu hỏi liên quan đến thông tin trên.
    Theo hãng tin Anh, một nguồn tin thông thạo vấn đề bổ nhiệm sắp tới đã cho biết là tổng bí thư Đảng, Nguyễn Phú Trọng ngược lại, đã được duy trì ở chức vụ cũ, cho dù đã quá tuổi về hưu. Dù Dũng hay Trọng làm TBT thì đó chẳng qua là giai đoạn chuyển tiếp bàn giao cho Nhóm trẻ Fulbright lảnh đạo đất nước theo những gì chúng học hỏi được ở những nước phương Tây.
    Kỳ Đại hội 12 đang là thu hút sự chú ‎‎ý cả trong nước và quốc tế, với hy vọng của người dân về một dàn lãnh đạo mới, những người sẽ quyết định các quốc sách quan trọng cho Việt Nam trong thời gian tới. Dự kiến, kết quả của Đại hội sẽ được thông báo vào ngày 28 tháng Giêng tới đây.
    QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment